Báo Nhân đạo & Đời sống (CQĐD phía Nam) tổ chức buổi họp mặt và ra mắt CLB Hoa Việc Thiện

( 10-02-2018 - 09:48 AM ) - Lượt xem: 3623

Ngày 6/2 vừa qua, Cơ quan đại diện phía Nam – Báo Nhân đạo & Đời sống tổ chức buổi họp mặt thân mật giữa các phóng viên, cộng tác viên, các doanh nhân – doanh nghiệp, cơ sở xã hội từ thiện…tại các tỉnh thành phía Nam.

Đến tham dự buổi họp mặt này có Ông Đinh Bá Tuấn – Tổng Biên tập Báo Nhân đạo và Đời sống, Ông Đào Văn Lừng – Nguyên vụ trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, ông Đào Kim Phú – Trưởng VPĐD Hội Nhà báo Việt Nam tại TP.HCM, ông Tống Thế Gia Nguyên Vụ trưởng – Báo Nhân dân tại TP.HCM và hơn 100 doanh nhân, doanh nghiệp, các phóng viên, nhà báo từ các cơ quan báo chí khác đến tham dự.

Công Ty Vận Tải TRUNG THÀNH nhận được vinh dự từ BTC trao kỷ niệm chương “Doanh nhân vì cộng đồng” cùng một số Doanh nhân – Doanh nghiệp và Kỷ niệm chương “Hoa Nhân Ái” cho các vị tu sĩ, cơ sở từ thiện – nhân đạo…vì những đóng góp tích cực cho cộng đồng xã hội trong năm 2017 vừa qua.

http://doanhnhan24h.com.vn/2018/02/bao-nhan-dao-doi-song-cqdd-phia-nam-to-chuc-buoi-hop-mat-va-ra-mat-clb-hoa-viec-thien.html

Một số Doanh nhân được trao tặng Kỷ niệm chương “Doanh nhân vì cộng đồng ” vì những đóng góp tích cực trong công tác Xã hội – Từ thiện trong nhiều năm qua của họ…

Nguồn: http://doanhnhan24h.com.vn

online
Gọi điện SMS Chỉ Đường
Zalo