Nâng chuyển tượng Phật Ngọc về Chùa Thiền Lâm (Gò Kén) - Tây Ninh

( 30-06-2016 - 02:47 PM ) - Lượt xem: 6145

CÔNG TY VẬN TẢI TRUNG THÀNH 

Nâng chuyển tượng Phật Ngọc về Chùa Thiền Lâm (Gò Kén) - Tây Ninh để các Phật Tử đến viếng cầu an.

 

 Nâng chuyển tượng Phật Ngọc về Chùa Thiền Lâm (Gò Kén) - Tây Ninh 

"Lễ cung nghinh, chiêm bái tôn tượng Phật tại Tây Ninh diễn ra từ 25-11-2016 đến ngày 30-11-2016 tại chùa Gò Kén, huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh.
Tượng Phật Ngọc hòa bình thế giới là một trong những pho tượng Phật Ngọc lớn nhất được khắc bằng ngọc bích chất lượng cao. Khối ngọc được thỉnh từ Canada và bức tượng được chạm khắc tại Thái Lan vào năm 2008. Tượng Phật Ngọc được tạc với mô hình của tượng Phật bên trong Bảo Tháp Bồ Đề Đạo Tràng (Ấn Độ) - nơi Đức Phật thành đạo.
Pho tượng Phật Ngọc cao 2,54m, ngang 1,77m, nơi dày nhất khoảng 1m, nặng 4 tấn. Tượng đặt ngồi trên một ngai vàng thạch cao khoảng 1,4m. Kích thước và vẻ đẹp của tượng Phật Ngọc được coi là một kỳ quan của thế giới.
Năm nay (2016), tượng Phật Ngọc một lần nữa trở lại Việt Nam, thực hiện hành trình năng lượng tâm linh. Nhân sự kiện này, Tổng công ty BECAMEX đã tài trợ cho Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bình Dương phối hợp với Công ty TNHH YOHO tổ chức cung nghinh Phật Ngọc về hai tỉnh Bình Dương và Tây Ninh trước khi đưa về an vị vào đại bảo tháp tại Australia sau hành trình qua 20 quốc gia và 90 thành phố trên toàn thế giới."

 Nâng chuyển tượng Phật Ngọc về cảng 

online
Gọi điện SMS Chỉ Đường
Zalo